Review sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler

Philip Kotler chính là cha đẻ của marketing hiện đại. Kotler Bàn Về Tiếp Thị cũng là một trong những tựa sách bán chạy và hot nhất của ông. Cuốn sách này mang đến những lời khuyên, đánh giá giúp doanh nghiệp thống lĩnh thị trường. Cùng danhgiasao xem qua review sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler để hiểu thêm về cuốn sách này nhé!

Giới thiệu đôi nét về tác giả Philip Kotler

Tên đầy đủ:  Philip Kotler
Ngày sinh: 27/5/1931
Nơi sinh:  Chicago, Illinois, Hoa Kỳ
Học vấn: Đại học Harvard. Học viện Công nghệ Massachusetts. Đại học Chicago. DePaul University
Vợ/chồng:  Nancy Kellum (kết hôn 1955)
Cha mẹ:  Betty Kotler, Maurice Kotler
Nghề nghiệp:  Chuyên gia marketing
Nổi tiếng vì:  Marketing, kinh tế học

Philip Kotler là giáo sư marketing người Hoa Kỳ rất nổi tiếng trên thế giới. Ông sinh năm 1931 tại Chicago. Mọi người xem ông là huyền thoại của ngành marketing và là ông tổ của tiếp thị hiện đại. Ông cũng là tác giả và là đồng tác giả của hơn 100 tựa sách về chuyên ngành marketing được nhiều người đón đọc. Một trong số đó đã trở thành kim chỉ nang của marketer trên toàn thế giới.

gioi-thieu-doi-net-ve-tac-gia-philip-kotler-danhgiasao

Không những vậy, ông cũng là giáo sư của trường Đại học Tây Bắc – Hoa Kỳ. Những công ty như IBM, Honeywell, Bank of America, General Electric, AT&T… đều nhờ đến sự tư vấn của ông. Các chiến lượng, phương pháp và nguyên lý tiếp thị của ông đều được áp dụng rộng rãi, thành công trên toàn cầu.

Vào năm 2007, Philip Kotler đã đến Việt Nam chủ trì hội thảo New Marketing for new age tại một khách sạn nổi tiếng ở Quận 1, Thành phố HCM. Cuốn sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị cũng được ông gửi tặng đến bạn đọc Việt Nam và được ấn hành bởi Nhà xuất bản Trẻ.

Tóm tắt nội dung chính của quyển sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Kotler Bàn Về Tiếp Thị mang đến một loạt những tư duy mới về các lĩnh vực mới nhất như: tiếp thị quan hệ, tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị toàn cầu… Lời văn súc tích, mạch lạc, dễ đọc và dễ hiểu giúp bạn cảm nhận rõ nhất.

Kotler cũng đưa ra những lời khuyên cực kỳ hữu ích đối với những doanh nghiệp đang muốn phát triển thông qua tiếp thị. Kèm theo đó chính là hướng dẫn cơ bản về tiếp thị giúp doanh nghiệp tạo lập, thống lĩnh thị trường. Những câu chuyện và ví dụ đi kèm sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra các lý thuyết và quy tắc mà Kotler chia sẻ.

tom-tat-noi-dung-chinh-cua-quyen-sach-kotler-ban-ve-tiep-thi-danhgiasao

Khi đọc cuốn Kotler Bàn Về Tiếp Thị, bạn có cơ hội tiếp cận với vô vàn những điều hay ho về tiếp thị hiện đại. Từ đó hình thành tư duy, sáng tạo, đột phá để bắt kịp với xu hướng hiện nay.

Thương trường là chiến trường. Những đầu óc kinh doanh sẽ phải tự mình thay đổi doanh nghiệp để chạy theo nhu cầu của thị trường. Theo đúng nguyên tắc “Thay đổi hoặc biến mất”. Và muốn thay đổi thì bạn cần học tập. Điều này đã được giáo sư Kotler nhắc đến rất rõ trong Kotler Bàn Về Tiếp Thị.

Một số review sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Với hơn 38 năm hoạt động và gắn bó với lĩnh vực tiếp thị, những gì Philip Kotler đúc kết trong cuốn Kotler Bàn Về Tiếp Thị thực sự sẽ là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa mới. Bạn có thể tham khảo một số review Kotler Bàn Về Tiếp Thị dưới đây để thấy được những thông tin đắt giá mà nó mang lại:

mot-so-review-sach-kotler-ban-ve-tiep-thi-danhgiasao

“Bắt buộc phải đọc đối với bất kỳ chuyên gia tiếp thị nào, thật truyền cảm hứng khi thấy kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm có thể được hình thành như thế nào trong các quy tắc và lý thuyết có tổ chức với các ví dụ và câu chuyện sâu sắc. Thực sự là một trong những cuốn sách phong phú và chắc chắn sẽ làm phong phú đáng kể suy nghĩ của bạn dù là trên cơ sở lý thuyết hay trên thực tế.” – Cảm nhận của bạn Thu Thảo.

Review thực tế về ứng dụng

“Kotler thực sự là biểu tượng tiếp thị. Tôi mong đợi cuốn sách này, có lẽ ít văn bản hơn. Tuy nhiên, đó là một tài liệu tham khảo rất tốt cho các nhà tiếp thị; trong bất kỳ môi trường kinh doanh hoặc phi lợi nhuận nào.” – Cảm nhận của bạn Văn Kính.

mot-so-review-sach-kotler-ban-ve-tiep-thi-1-danhgiasao

“Kotler đã xem xét các khái niệm và nguyên tắc cơ bản của tiếp thị, bao gồm chiến lược tiếp thị, chiến thuật tiếp thị và quản lý tiếp thị. Mặc dù kiến ​​thức là toàn diện, nhưng tôi thấy nó không thực sự thú vị và trôi chảy để đọc. Khi đọc cuốn sách này, tôi có cảm giác như đang đọc một phiên bản mở rộng của Nguyên tắc tiếp thị (một cuốn sách do Kotler viết). Tóm lại, đây vẫn là một cuốn sách phải đọc, nhưng tôi khuyên bạn nên đọc nó với sự tập trung cao độ để theo dòng chảy của cuốn sách.” – Cảm nhận của bạn Chí Bảo.

Sau khi xem qua review sách Kotler Bàn Về Tiếp Thị, bạn có cảm nhận được phần nào những gì tác giả muốn chia sẻ. Chắc chắn những lời khuyên của Philip Kotler sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa thiết thực trong chuyên ngành marketing mà bạn đang theo đuổi.

Xem thêm:
Valentine Đen là ngày mấy?
Review sách Marketing Để Cạnh Tranh – Philip Kotler
Review sách Nguyên Lý Marketing – Philip Kotler, Gary Armstrong

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *